วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กว่าจะสอบติด



การสอบเข้ามหาวิทยาลัยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ  จะต้องมีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี  อยากแรกก็คือเราต้องค้นหาตัวเองให้เจอก่อนว่าเราอยากมีอาชีพเป็นอะไร  เมื่อเราพบแล้วเราก็ศึกษาต่อไปว่าอาชีพที่เราอยากเป็นนั้นเข้าได้อย่างไร  ต้องสอบวิชาไหนบ้างถ้าให้ดีควรเตรียมความพร้อมตั้งแต่ม4 เคล็ดลับในการเข้ามหาวิทยาลัยของผมนั้น  คุณจะต้องอ่านหนังสือบ่อยๆ หมั่นทบทวนทำโจทย์อยู่ทุกๆวัน  แล้วคุณต้องลงสอบหลายๆสนาม  ถ้าคุณไม่ติดก็อย่าพึ่งท้อแท้หมดกำลังใจ คุณต้องสู้ต่อไปแล้ววันนัั้น  วันที่คุณสอบติด จะมาหาคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น